15 trang web học tiếng Trung online miễn phí TỐT NHẤT [2024]

Top 15 trang web học tiếng Trung online miễn phí TỐT NHẤT

Bạn đang muốn học tiếng Trung online nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn tìm trang web học online miễn phí phù hợp với mọi trình độ? Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung, TBT sẽ chia sẻ đến bạn 15 trang web học tiếng Trung online miễn phí tốt nhất hiện nay. Bài viết cũng sẽ phân tích chi tiết các trang web để giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tiếng Trung của mình.

web học tiếng Trung online miễn phí
Các trang web học tiếng Trung online miễn phí tốt nhất

1. CCTV Learn Chinese

CCTV Learn Chinese là trang web học tiếng Trung online miễn phí của Đài Truyền Hình Trung Ương Trung Quốc CCTV.

Website có hơn 100 video hướng dẫn học tiếng Trung giao tiếp trực tuyến được sắp xếp theo trình tự từ cơ bản đến nâng cao. Do đó, bạn có thể học tập ngay dù đang ở trình độ nào, giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp hiệu quả hơn.

>>> Đến trang web CCTV Learn Chinese

Trang web CCTV Learn Chinese
Học giao tiếp tiếng Trung online cùng CCTV Learn Chinese

2. Huazhongwen

Huazhongwen là trang web học tiếng Trung không tính phí mà hiệu quả. Trang sẽ chia từ vựng theo các nhóm chủ đề, do đó rất thuận tiện cho việc tiếp cận, ghi nhớ cũng như vận dụng vào thực tế đời sống. Giao diện trang web sinh động, nhiều màu sắc, đặc biệt phù hợp với các bạn nhỏ, lứa tuổi học sinh, sinh viên,…

>>> Đến trang web Huazhongwen

3. BBC zhongwen

BBC zhongwen (hay BBC News phiên bản tiếng Trung) là một trang tin tức tổng hợp có nội dung đa dạng từ kinh tế, chính trị, văn hóa,… Do đó, trang web sẽ đem đến cho bạn những thông tin chính thống, mang tính thời sự một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, đây cũng là một trang web học tiếng Trung tại nhà trực tuyến cực kỳ hữu ích để bạn trau dồi kỹ năng đọc hiểu, nâng cao vốn từ vựng, bổ sung các cấu trúc ngữ pháp thường gặp hàng ngày.

>>> Đi đến trang web BBC Zhongwen

4. Dayday Up Chinese

Đây là trang web học tiếng Trung trực tuyến miễn phí rất hữu ích cho các bạn muốn cải thiện kỹ năng nghe, cũng như nâng cao trình độ ngữ pháp tiếng Trung của mình. Ở cấp độ cơ bản, bạn sẽ được tiếp cận với tổng cộng 102 bài học.

Nội dung kiến thức trên trang web bao gồm phần viết, phát âm, phiên âm, dịch nghĩa của từ vựng hoặc câu nói đi kèm với một đoạn hội thoại tiếng Trung. Sau đó là phần giải thích các điểm ngữ pháp và bài tập.

Trang web phù hợp với những người muốn nâng cao khả năng nghe và trình độ ngữ pháp tiếng Trung.

>>> Đến trang web Dayday Up Chinese

5. Lingohut

Lingohut là trang web tự học tiếng Trung online tại nhà miễn phí cho người Việt. Khi học tiếng Trung tại Lingohut, bạn sẽ được tiếp cận với các khóa học tiếng Trung giao tiếp trực tuyến với nội dung là những chủ đề gần gũi hằng ngày.

Thông qua những bài học trên, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện khả năng tiếng Trung của mình để chuẩn bị kiến thức cho kế hoạch du lịch hoặc du học tại Trung Quốc sắp tới.

Trang web phù hợp với những người bắt đầu học tiếng Trung, ngoài ra bạn cũng có thể học thêm nhiều ngôn ngữ khác tại trang web này.

>>> Đến trang web LingoHut

Trang web Lingohut
Lingohut là trang web học tiếng Trung miễn phí cho người Việt

6. Duolingo

Một trang web thú vị bạn nên thử trải nghiệm là Duolingo. Đây là một trang web học tiếng Trung online miễn phí tốt nhất, được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Bởi lẽ nội dung học tại Duolingo có thể tự động điều chỉnh theo trình độ của học viên và hình thức học tập cũng rất thú vị.

Trang web kết hợp việc học tập thông qua các trò chơi, người học sẽ trả lời các câu hỏi trong thời gian nhất định, sau đó sẽ được chấm điểm và hướng dẫn cải thiện những lỗi sai thường gặp.

>>> Đến trang web Duolingo

7. Chineasy

Chineasy là một trang web học tiếng Trung trực tuyến tại nhà được rất nhiều người dùng trên thế giới lựa chọn bởi có phương pháp học từ vựng tiếng Trung thông qua hình ảnh minh họa vô cùng thú vị. Nhờ vậy mà bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc ghi nhớ và sử dụng từ.

>>> Đến trang web Chineasy

Trang web học tiếng Trung Chineasy
Chineasy với phương pháp học từ vựng qua hình ảnh đặc biệt

8. ChinesePod

Chinesepod là trang web học tiếng Trung online tại nhà miễn phí và thú vị. Nội dung trang web gồm các video, clip hướng dẫn giao tiếp tiếng Trung online. Bạn cũng sẽ được tiếp cận với hệ thống từ vựng đã phân chia theo từng chủ đề cụ thể.

Đặc biệt, trang web sẽ cung cấp đến người học 7 cấp độ tương ứng với trình độ của từng học viên. Do đó, ChinesePod phù hợp với mọi đối tượng học tiếng Trung.

>>> Đến trang web ChinesePod

9. Memrise

Memrise là một ứng dụng học tiếng Trung online miễn phí với các khóa học tiếng Trung được thiết kế cho người mới bắt đầu và người học ở trình độ trung cấp.

Memrise sử dụng các trò chơi, video và các hoạt động tương tác để giúp bạn học từ vựng và ngữ pháp tiếng Trung một cách vui vẻ và hiệu quả.

Memrise có một cộng đồng học tập trực tuyến với hơn 60 triệu người dùng trên toàn thế giới. Bạn có thể kết nối với những người học khác, chia sẻ kinh nghiệm và luyện tập tiếng Trung cùng nhau.

>>> Đến trang web Memrise tiếng Trung

10. Yoyo Chinese

Yoyo Chinese là một trang web học tiếng Trung trực tuyến tại nhà, chuyên cung cấp các bài học video và podcast miễn phí để rèn luyện giao tiếp tiếng Trung. Trang web được thiết kế cho người mới bắt đầu và người học ở trình độ trung cấp.

Yoyo Chinese cung cấp các bài học về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm giao tiếp hàng ngày, du lịch, kinh doanh, văn hóa…  giúp bạn học phát âm chuẩn và ngữ điệu tự nhiên.

>>> Đến trang web Yoyo Chinese

yoyo chinese
Yoyo Chinese

11. ChineseClass101

ChineseClass101 là một trang web học tiếng Trung tốt cho mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao.Trang web có đa dạng nguồn tài liệu như video, audio, sách báo. Giao diện thân thiện, đặc biệt có cả app cho điện thoại để thuận tiện cho việc truy cập.

>> Đến trang web ChinesePod

12. Hacking Chinese

Hacking Chinese là một trang web cá nhân do Olle Linge – một giảng viên người Thụy Điển dạy tiếng Trung tại Đại học Stockholm điều hành.

Trang web cung cấp rất nhiều bài viết và hướng dẫn chi tiết về các phương pháp, chiến thuật học tiếng Trung như làm thế nào để ghi nhớ tốt hơn, cải thiện ngữ pháp, phát âm.

Đặc biệt, toàn bộ nội dung trên trang đều miễn phí truy cập.

>> Đến trang web Hacking Chinese

13. Mandarin Bean

MandarinBean là một trang web học tiếng Trung trực tuyến chất lượng cao, cung cấp các bài học đa dạng cho người học mọi trình độ từ mới bắt đầu đến nâng cao.

Hệ thống bài học của trang web rất đa dạng theo chủ đề, phân chia rõ ràng cho từng cấp độ. Ngoài ra, các bài học cũng được cập nhật thường xuyên giúp bạn có được những kiến thức mới nhất hiện nay.

>> Đến trang web Mandarin Bean

14. Chinese Grammar Wiki

Chinese Grammar Wiki là một trang web học ngữ pháp tiếng Trung online tốt nhất hiện nay. Nội dung trang web tập trung cung cấp những giải thích chi tiết về các điểm ngữ pháp tiếng Trung với nhiều ví dụ minh họa.

Bên cạnh đó, trang web còn cho phép tương tác với tất cả những người học khác đóng góp ý kiến, thảo luận.

Trang web được điều hành và biên soạn bởi các chuyên gia, giáo viên dạy tiếng Trung nên tính chính xác luôn được đảm bảo.

>> Đến trang web Chinese Grammar Wiki

15. Tiếng Trung TBT 

Tiếng Trung TBT là một trang web học tiếng Trung Trung miễn phí và toàn diện cho người Việt Nam.

Website có nội dung vô cùng đa dạng và phù hợp với các bạn muốn cập nhật kiến thức như: từ vựng, ngữ pháp, kinh nghiệm học tiếng Trung,… Từ đó giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian tìm tài liệu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự đánh giá năng lực của mình bằng trang luyện thi online ngay trên giao diện website và được chấm điểm ngay.

>>> Đến trang web Tiếng Trung TBT


Trên đây là 15 trang web học tiếng Trung onliine miễn phí tốt nhất mà TBT muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ chon được trang web phù hợp để học tiếng Trung.

Chúc bạn học tập hiệu quả!

知不知,上

Tri Bất Tri, Thượng

Để nâng cao hiệu quả học tập lên nhiều lần, bạn có thể đang cần tìm:

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

E-Learning