Sách luyện thi hsk 6 | Miễn phí download [Full PDF + Mp3]

Tổng hợp sách luyện thi HSK 6 ôn thi điểm cao hay nhất [Full PDF + Mp3]

HSK 6 là cấp độ cao nhất trong khung 6 bậc của kỳ thi Kiểm tra năng lực tiếng Trung (HSK). HSK 6 đánh giá khả năng sử dụng tiếng Trung của người học ở mức cao, bao gồm các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, và kiến thức ngôn ngữ nâng cao.

Người học HSK 6 cần trang bị khoảng 5000 từ, trong đó 2500 từ của cấp độ HSK 5 và hơn 2500 từ vựng mới. Ngoài ra, bạn cùng cần có hiểu biết về văn hóa Trung Quốc và ngữ cảnh khi sử dụng Hán ngữ. Một số chủ đề mà bạn có thể gặp trong kỳ thi HSK 6 bao gồm chính trị, xã hội, khoa học, kinh tế, văn hóa, và nhiều lĩnh vực khác. Trung bình một người có bằng HSK 5 mất khoảng từ 6 tháng đến 1 năm để học và thi HSK 6.

Vậy nên ôn luyện đầu sách nào để luyện thi HSK 6 được điểm cao? Trong bài viết dưới đây, TBT sẽ giới thiệu đến bạn cấu trúc bài thi HSK 6 và tổng hợp 16 đầu sách luyện thi HSK 6, giúp bạn chinh phục kỳ thi với điểm số mơ ước. Theo dõi ngay sau đây!

sách luyện thi hsk 6
Tổng hợp sách luyện thi HSK 6 ôn thi điểm cao hay nhất [Full PDF + Mp3]

Cấu trúc bài thi HSK 6 bao gồm những gì?

Đề thi HSK 6 bao gồm 3 phần thi Nghe, đọc hiểu và viết. Tổng thời gian cho 3 phần thi là 135 phút với 91 câu hỏi. Cấu trúc bài thi HSK 6 cụ thể như sau:

Phần thi Số câu Yêu cầu
Nghe hiểu (35 phút) Phần 1 15 Đề bài yêu cầu thí sinh nghe một đoạn văn ngắn, với tốc độ băng nghe nhanh, và chỉ được phép nghe một lần. Thí sinh cần tập trung để nắm bắt “keyword” quan trọng trong đoạn văn, vì các đáp án thường có nội dung tương đồng, điều này có thể làm người thi bối rối khi đưa ra lựa chọn.
Phần 2 15 Đề bài yêu cầu thí sinh nghe 3 đoạn phỏng vấn, mỗi đoạn gồm 5 câu hỏi. Thí sinh cần dựa vào thông tin nghe được để chọn đáp án đúng cho mỗi câu hỏi.
Phần 3 20 Đề bài cung cấp các đoạn văn với khoảng 5-7 câu, kèm theo các câu hỏi. Nội dung của các đoạn thường xoay quanh các chủ đề như thời sự, câu chuyện ngụ ngôn, câu chuyện triết lý, và các chủ đề tương tự. Thí sinh cần dựa vào thông tin nghệ được để lựa chọn đáp án đúng.
Đọc hiểu (50 phút) Phần 1 10 Thí sinh chọn 1 câu có lỗi sai trong 4 đáp án có sẵn trên đề.
Phần 2 10 Điền từ vào chỗ còn trống trong đoạn văn với những từ vựng được cho trước.
Phần 3 10 Điền từ vào chỗ trống trong đoạn văn với những từ vựng được cho trước.
Phần 4 20 Đề bài cung cấp các đoạn văn dài với độ dài khoảng 500-700 từ, kèm theo các câu hỏi. Thí sinh cần dựa vào nội dung của đoạn văn để lựa chọn đáp án phù hợp với yêu cầu của câu hỏi.

 

Viết (40 phút) 1 Đề bài đưa ra một câu chuyện có độ dài khoảng 1000 từ. Thí sinh có 10 phút để đọc và ghi nhớ nội dung. Sau thời gian đó, họ phải tóm tắt lại câu chuyện trong khoảng 400 từ.

Tổng hợp 16 đầu sách luyện thi HSK 6 được sử dụng phổ biến

1. Giáo trình chuẩn HSK 6 – HSK 标准教程

Giáo trình chuẩn HSK 6 Quyển Thượng – HSK 6 标准教程上

Cuốn sách được biên soạn với 5 chủ điểm lớn và 20 chủ đề nhỏ phổ biến trong giao tiếp, học tập, làm việc, du lịch, và nhiều lĩnh vực khác. Tác giả cung cấp từ vựng, cấu trúc ngữ pháp, phân biệt các từ có nghĩa tương đồng, bài hội thoại, và câu tiếng Trung phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày qua những chủ đề này.

Cuốn sách được thiết kế với bài học ngắn, hình ảnh minh họa sinh động và hấp dẫn. Phần luyện tập kết hợp ngay trong quá trình học, kèm theo file nghe mp3 để giúp học viên dễ dàng nắm bắt kiến thức mà không cảm thấy nhàm chán.

Giáo trình chuẩn HSK 6 Quyển Thượng
Giáo trình chuẩn HSK 6 Quyển Thượng – HSK 6 标准教程上

Thông tin sách:

  • Tên sách: HSK 6 标准教程上
  • Nhà xuất bản: 北京语言大学出版社
  • Số trang: 232

Link Download: Tại đây

Giáo trình chuẩn HSK 6 Quyển Quyển Hạ – HSK 6 标准教程

Giáo Trình Tiêu Chuẩn HSK 6 quyển hạ cũng có 5 chủ điểm chính và 20 chủ đề nhỏ, liên quan đến lịch sử, văn hóa, khoa học, thể thao, nghệ thuật. Nó giúp nâng cao kỹ năng từ vựng, ngữ pháp và hiểu biết về tiếng Hán. Sau khi hoàn thành cuốn sách này, học viên có thể tự tin trò chuyện về nhiều chủ đề bằng tiếng Trung và thậm chí giao tiếp trôi chảy với người bản xứ, đồng thời có hiểu biết sâu rộng về nhiều lĩnh vực khác nhau.

Giáo trình chuẩn HSK 6 Quyển Hạ – HSK 6 标准教程上 phù hợp với những người đang ôn luyện cấp tốc cho kỳ thi tiếng Trung HSK 6 và có khoảng 2500 từ vựng.

Giáo trình chuẩn HSK 6 Quyển Quyển Hạ
Giáo trình chuẩn HSK 6 Quyển Quyển Hạ – HSK 6 标准教程下

Thông tin sách:

  • Tên sách: HSK 6 标准教程下
  • Nhà xuất bản: 北京语言大学出版社
  • Số trang: 239

Link Download: Tại đây

2. Sách 30 ngày quyết thắng HSK 6 – 胜利30天新汉语水平考试HSK六级仿真试题集

Bộ đề được biên soạn và xuất bản tại Đại Học Ngôn Ngữ Bắc Kinh, giúp các bạn ôn luyện đề HSK 6 hiệu quả. Sách giúp bạn ôn luyện cấp tốc trong vòng 1 tháng với 5 bộ đề và đáp án chi tiết, sách có kèm theo file nghe, nội dung sách xoay quanh về lịch sử, văn hóa- xã hội Trung Quốc…

Sách 30 ngày quyết thắng HSK 6
Sách 30 ngày quyết thắng HSK 6 – 胜利30天新汉语水平考试HSK六级仿真试题集

Thông tin sách:

  • Tên sách: 胜利30天新汉语水平考试HSK六级仿真试题集
  • Nhà xuất bản: 北京语言大学出版社
  • Số trang: 288

Sách 30 ngày quyết thắng HSK 6 – 胜利30天新汉语水平考试HSK六级仿真试题集 dành cho bạn đọc muốn ôn luyện cấp tốc trong 30 ngày, bổ sung vốn từ vựng và ngữ pháp, rèn luyện kỹ năng còn thiếu sót.

Link download: Đang cập nhật

3. Sách luyện thi HSK 6 chiếc lá –  新汉语水平考试模拟试题集HSK六级Level VI

Cuốn sách luyện thi HSK 6 chiếc lá “新汉语水平考试模拟试题集HSK六级 Level VI” được sử dụng rộng rãi bởi nhiều giáo viên giảng dạy tiếng Trung HSK, dùng để biên soạn tài liệu luyện thi chứng chỉ HSK 6 cho học viên.

Sách Luyện thi HSK 6 “新汉语水平考试模拟试题集HSK六级” bao gồm tổng cộng 10 bộ đề thi mô phỏng HSK cấp 6, được thiết kế rất sát với độ khó của kỳ thi HSK 6

Các bài thi thử HSK 6 trong sách này được trình bày một cách chi tiết, đặc biệt đi kèm với giải thích đáp án, cung cấp bản dịch rõ ràng cùng với bản transcriptions cho phần đọc hiểu, nghe. Đây là tài liệu luyện thi HSK tuyệt vời cho những người tự ôn thi HSK trực tuyến tại nhà.

Sách luyện thi HSK 6 chiếc lá
Sách luyện thi HSK 6 chiếc lá –  新汉语水平考试模拟试题集HSK六级Level VI

Thông tin sách:

  • Tên sách: 新汉语水平考试模拟试题集HSK六级Level VI
  • Nhà xuất bản: 北京语言大学出版社
  • Số trang: 327
  • Số lượng đề thi: 10 đề

Link download: Đang cập nhật

4. Sách luyện thi HSK 6 chuyên sâu, cấp tốc – HSK 速成强化教程练习册六级

Sách bao gồm bốn bộ đề và hướng dẫn chi tiết liên quan đến các chủ đề liên quan đến Trung Quốc, bao gồm du lịch, văn hóa, ẩm thực, thể thao và kỳ thi HSK 6 cấp tốc. Bạn sẽ nắm được những kiến thức chuyên sâu cấp, cách chia thời gian làm từng kỹ năng và rèn luyện những kỹ năng còn yếu trong thời gian ngắn nhất.

Sách luyện thi HSK 6 chuyên sâu, cấp tốc
Sách luyện thi HSK 6 chuyên sâu, cấp tốc – HSK 速成强化教程练习册六级

Thông tin sách:

  • Tên sách: HSK 速成强化教程练习册六级
  • Nhà xuất bản: 北京语言大学
  • Số trang: 293
  • Gồm 4 đề và đáp án chi tiết 4 đề

Link Download: Tại đây

5. Sách chinh phục HSK 6 phần Đọc – 新汉语水平考试HSK(六级)攻略:阅读

Trong Sách Chinh phục Phần Đọc HSK 6, các dạng bài thường gặp cũng như cách giải quyết từng phần trong phần thi đọc hiểu HSK 6 được mô tả chi tiết. Sách này sẽ hỗ trợ bạn xác định những kiến thức cơ bản cần học, hiểu rõ cách giải quyết từng phần của đề và nâng cao kỹ năng đọc hiểu.

Bộ sách bao gồm ba phần chính:

Phần 1: Giới thiệu tổng quan về các dạng bài thi đọc hiểu HSK 6.

Phần 2: Phần này chia thành ba nội dung chính, bao gồm việc tìm lỗi, chọn từ/câu điền vào chỗ trống và chọn đáp án đúng. Mỗi phần sẽ được phân tích với các chiến lược, phương pháp và kỹ thuật cụ thể, kèm theo ví dụ minh họa.

Phần 3: Bao gồm hai đề thi thử phần nghe của HSK 6. Sau mỗi đề đều có đáp án chi tiết và giải thích. Độc giả có thể thuận tiện tra cứu, so sánh đáp án để làm quen với dạng đề, từ đó nâng cao kỹ năng làm bài.

Sách Chinh Phục Phần Đọc HSK 6
“六级攻略阅读 – Sách Chinh Phục Phần Đọc HSK 6

Thông tin sách:

  • Tên sách: 新汉语水平考试六级攻略阅读
  • Nhà xuất bản: 北京大学出版社
  • Số trang: 264

Link Download: Đang cập nhật

6. Sách đột phá đọc hiểu HSK 6 mới nhất – 新HSK专项突破六级阅读

Cuốn sách bao gồm các bài luyện đọc hiểu và hướng dẫn kỹ năng làm bài đọc hiểu, là giải pháp cho những bạn học tiếng Trung nhưng vẫn còn yếu kỹ năng này. Sách bao gồm các bài đọc về các chủ đề liên quan đến kỳ thi HSK 6, chẳng hạn như thể thao, du lịch và văn hóa xã hội.

Sách đột phá đọc hiểu HSK 6 mới nhất
Sách đột phá đọc hiểu HSK 6 mới nhất – 新HSK专项突破六级阅读

Thông tin sách chuyên đề đọc hiểu HSK 6 mới nhất 新HSK专项突破六级阅读

  • Tên sách: 新HSK专项突破六级阅读
  • Nhà xuất bản: 外语教学与研究出版
  • Số trang: 256
  • Gồm: Các bài luyện đọc hiểu, hướng dẫn kỹ năng làm bài đọc hiểu.

Link download sách: Đang cập nhật

7. Sách chinh phục HSK 6 phần Viết – 新汉语水平考试HSK(六级)攻略:写作

Cuốn sách “六级攻略写作 – Sách Chinh Phục Phần Viết HSK 6” cung cấp cho bạn các phương pháp và kỹ thuật để chinh phục bài thi viết HSK 6. Sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ cách đọc và tóm tắt một đoạn văn dài 1000 chữ thành 400 chữ.

Bộ sách bao gồm 4 phần chính:

  • Phần 1: Tổng quan về các dạng đề thi viết HSK 6.
  • Phần 2: Hướng dẫn bước một cho việc đọc một bài văn có hơn 1000 từ và làm nổi bật ý chính, nội dung chính, cùng với các bài tập thực hành có đáp án và phân tích chi tiết.
  • Phần 3: Hướng dẫn chi tiết về phương pháp và kỹ thuật viết tóm tắt từ một bài văn dài 1000 chữ xuống còn 400 chữ.
  • Phần 4: Bao gồm 15 bài tập bổ sung kèm theo đáp án và phân tích chi tiết.
Sách chinh phục HSK 6 phần Viết
Sách chinh phục HSK 6 phần Viết – 新汉语水平考试HSK(六级)攻略:写作

Thông tin sách:

  • Tên sách: 新汉语水平考试HSK(六级)攻略:写作
  • Nhà xuất bản: 北京大学出版社
  • Số trang:168

Link Download: Đang cập nhật

8. Sách 21 ngày chinh phục HSK phần Viết – 21 天征服新HSK六级写作

Nội dung của cuốn sách tập trung đặc biệt vào việc cải thiện kỹ năng viết của độc giả. Như tên gọi “21 ngày chinh phục HSK 6,” cuốn sách được chia thành 3 tuần tương ứng với 21 ngày.

Cuốn sách phân chia quá trình học thành 21 ngày, trong đó có 15 ngày học và 6 ngày ôn tập vào cuối tuần. Mỗi ngày học tương đương với một buổi mô phỏng quá trình học trực tuyến hoặc tại trường, giúp hình thành thói quen suy nghĩ bằng tiếng Trung và nhanh chóng cải thiện khả năng viết.

Sách 21 ngày chinh phục HSK phần Viết
Sách 21 ngày chinh phục HSK phần Viết – 21 天征服新HSK六级写作

Thông tin sách 21 ngày chinh phục HSK 6 phần viết 21 天征服新HSK六级写作:

  • Tên sách: 21 天征服新HSK六级写作
  • Nhà xuất bản: 外语教学·与研究出版社
  • Số trang: 173

Link download sách: Tại đây

9. Sách chinh phục HSK 6 phần Nghe – 新汉语水平考试HSK(六级)攻略:听力

Cuốn sách chinh phục HSK 6 phần Nghe – 新汉语水平考试HSK(六级)攻略:听力 giúp bạn đọc chinh phục kỹ năng nghe, thành thạo hơn trong giao tiếp tiếng Trung.

Sách được chia thành 3 phần chính:

  • Phần 1: Cung cấp một khái quát về các đề thi phần nghe HSK 6.
  • Phần 2: Dựa trên cấu trúc 3 phần của đề thi, phân chia thành 3 nội dung chính và tiến hành phân tích về dạng đề cũng như cung cấp các mẹo khi làm bài. Ngoài ra, phần này bao gồm các bài tập ứng dụng với phần giải thích và đáp án chi tiết, giúp độc giả nâng cao kỹ năng làm bài.
  • Phần 3: Tổng hợp 5 đề thi thử phần nghe của HSK 6. Sau mỗi đề, có phần nội dung văn bản của mỗi đoạn nghe cùng với đáp án chi tiết. Độc giả có thể dễ dàng tra cứu và so sánh đáp án để làm quen với dạng đề, từ đó nâng cao kỹ năng làm bài.
Sách chinh phục HSK 6 phần Nghe
Sách chinh phục HSK 6 phần Nghe – 新汉语水平考试HSK(六级)攻略:听力

Thông tin sách:

  • Tên sách: 新汉语水平考试HSK(六级)攻略:听力
  • Nhà xuất bản: 北京大学出版社
  • Số trang: 212

Link download sách: Đang cập nhật

10. Tổng hợp bộ đề thi thật HSK 6 HANBAN – 汉语水平考试真题集 HSK 六级 2018版

Bộ đề luyện thi HSK 6, do Trụ sở của Học viện Khổng Tử/Hanban xuất bản, là một tài liệu tuyệt vời để ôn tập HSK 6. Trên các diễn đàn luyện thi HSK cấp tốc, sách được coi là một bộ đề nổi tiếng.

Bộ sách này, đã được xuất bản từ năm 2018, vẫn rất được ưa chuộng vì nó bao gồm những bộ đề thi từ những năm trước. Nó giúp bạn làm quen và ôn tập với các đề thi, khắc phục những kỹ năng còn thiếu sót và cung cấp hơn 5000 từ vựng cho kỳ thi HSK 6.

Thông tin sách:

  • Tên sách:汉语水平考试真题集 HSK 六级 2018版
  • Nhà xuất bản:人民教育出版社
  • Số trang: 162
sách tổng hợp bộ đề thi thật HSK 6 HANBAN
Tổng hợp bộ đề thi thật HSK 6 HANBAN – 汉语水平考试真题集 HSK 六级 2018版

Link Download: Đang cập nhật

11. Tổng hợp bộ đề thi mô phỏng HSk 6 – 汉语水平考试模拟试题集 (六级)

Tuyển tập bộ đề thi mô phỏng HSK 6 bản 2 汉语水平考试模拟试题集(第二版)HSK六级 bao gồm 10 bộ đề kiểm tra theo đúng quy cách của đề thi HSK 6, mỗi dạng câu hỏi đều có phần ví dụ hướng dẫn cách làm bài.

Sách bao gồm cả file nghe, rèn luyện cả 4 kỹ năng giúp bạn đọc hiểu sâu hơn về những vấn đề sẽ gặp phải trong đề thi HSK 6 như du lịch, văn hóa, xã hội, thể thao, giải trí…

sách tổng hợp bộ đề thi mô phỏng HSk 6
Tổng hợp bộ đề thi mô phỏng HSk 6 – 汉语水平考试模拟试题集 (六级)

Thông tin bộ đề thi

  • Tên sách: 汉语水平考试模拟试题集(第二版)HSK六级
  • Nhà xuất bản: 北京语言大学出版社
  • Số trang: 358
  • Số đề: 10 đề
  • Có giải thích đáp án chi tiết cho từng đề

Link Download: Đang cập nhật

12. Bộ đề luyện thi HSK 6 có kèm Audio – 新 HSK 速成强化教程六级

Bộ đề thi HSK 6 là tuyển tập những đề thi HSK 6 mới nhất, được xuất bản bởi Nhà xuất bản Đại học Ngôn ngữ và Văn hóa Bắc Kinh. Từng đề thì đều có kèm theo audio phần nghe và lời giải thích đáp án chi tiết cho từng đề, giúp bạn luyện tập và căn thời gian từng phần thi hợp lý nhất.

Bộ đề luyện thi cung cấp cho bạn hơn 3000 từ vựng và 40 điểm ngữ pháp, phù hợp với những bạn đọc đã có thời gian ôn luyện HSk 6 trước đó và cần ôn luyện cấp tốc.

 Bộ đề luyện thi HSK 6 có kèm Audio
Bộ đề luyện thi HSK 6 có kèm Audio – 新 HSK 速成强化教程六级

Thông tin sách

  • Tên sách:  新 HSK 速成强化教程六级
  • Nhà xuất bản: 北京语言大学出版社
  • Số trang: 407
  • Có phần giải thích đáp án chi tiết cho từng đề

Link download: Tại đây

13. Bộ đề hướng dẫn thi HSK 6 mới nhất – 新中国汉语水平考试应试指南六级

Cuốn sách 新中国汉语水平考试应试指南六级 bao gồm 10 bộ đề thi thực hành thi HSK mới nhất, kèm theo đáp án và hướng dẫn làm đề. Bằng cách sử dụng cuốn sách này, bạn sẽ nâng cao kiến thức, chủ đề và nắm được những điểm yếu cần khắc phục sau khi thực hành luyện đề.

Bạn sẽ nắm vững 5000 từ vựng, ngữ pháp và cách làm 4 kỹ năng tiếng Trung nhuần nhuyễn với 10 bộ đề, kèm theo file audio và lời giải chi tiết.

Thông tin bộ đề thi:

  • Tên sách: 新中国汉语水平考试应试指南六级
  • Nhà xuất bản: 北京语言大学出版社
  • Số trang: 273
  • Có 10 bộ đề thực hành thi hsk và có đáp án giải thích chi tiết đi kèm
  • Hướng dẫn những mẹo làm đề

Link download: Đang cập nhật

Bộ đề hướng dẫn thi HSK 6 mới nhất
Bộ đề hướng dẫn thi HSK 6 mới nhất – 新中国汉语水平考试应试指南六级

14. Sách bộ đề và đáp án bài tập Tinh giản luyện thi HSK 6 – 新汉语水平考试精讲精练HSK六级

Cuốn sách gồm trọn bộ 10 bộ đề thi thử HSK 6 với đáp án cực kỳ chi tiết, gồm phần hội thoại của bài thi nghe, phân tích đáp án các phần nghe đọc, bài viết mẫu cho phần thi viết.

Giáo trình được xuất bản bởi chính NXB ĐH Ngôn Ngữ Bắc Kinh, là bộ tài liệu được các bạn đón đọc nhiều hiện nay. Sách còn có nhiều bài đọc và hội thoại liên quan đến những chủ đề hay được gặp trong kỳ thi HSK 6.

Thông tin bộ đề

  • Tên sách: 新汉语水平考试精讲精练HSK六级
  • Nhà xuất bản: 北京语言大学出版社
  • Số trang: 185

Link download: Đang cập nhật

Sách bộ đề và đáp án bài tập Tinh giản luyện thi HSK 6
Sách bộ đề và đáp án bài tập Tinh giản luyện thi HSK 6 – 新汉语水平考试精讲精练HSK六级

 

15. Sách phân tích đề thi HSK 6 chi tiết – 新HSK应试全解析六级

Sách phân tích đề thi HSK 6 chi tiết – 新HSK应试全解析六级 bao gồm 10 bộ đề thực hành thi HSK với 273 trang, được xuất bản bởi Nhà xuất bản Đại học Ngôn ngữ và Văn hóa Bắc Kinh.

10 bộ đề sẽ hướng dẫn bạn những mẹo để chinh phục kỳ thi HSK 6 và có đáp án giải thích chi tiết, khắc phục lỗi sai. Với hơn 270 trang kèm với file nghe và đáp án chi tiết, sách phân tích những đề thi HSK 6 hay gặp một cách chi tiết nhất, giúp bạn đọc hiểu rõ được những lỗi sai để rút kinh nghiệm trong bài thi HSK 6.

Thông tin bộ đề

  • Tên sách: 新中国汉语水平考试应试指南六级
  • Nhà xuất bản: 北京语言大学出版社
  • Số trang: 273
  • Có 10 bộ đề thực hành thi hsk và có đáp án giải thích chi tiết đi kèm
  • Hướng dẫn những mẹo làm đề

Link Download: Đang cập nhật 

Sách phân tích đề thi HSK 6 chi tiết
Sách phân tích đề thi HSK 6 chi tiết – 新HSK应试全解析六级

16. Cách giải đề thi HSK 6 phần Đọc Viết – 新HSK书写解题宝典(六级

Cuốn sách bao gồm 3 phần, chủ yếu là mô phỏng các đề thi phần viết HSK 6 để giúp các bạn làm quen và luyện tập. Các đề thi mẫu trong sách này được thiết kế chặt chẽ theo các đề thi thực tế, bao gồm loại câu hỏi, thể loại, độ dài và độ khó. Sau đó, sách cung cấp những kinh nghiệm, hướng dẫn từng bước cụ thể, và giải thích các kỹ năng cần thiết để làm tốt phần thi viết.

Tổng thể, cuốn sách có thiết kế khoa học, nội dung rõ ràng, ngôn ngữ đơn giản dễ hiểu, phù hợp cho những người muốn ôn luyện HSK 6 cấp tốc. Đây có thể được coi là một bộ tài liệu ôn thi tập trung vào phần đọc và viết để chuẩn bị cho kỳ thi HSK 6.

THÔNG TIN SÁCH CÁCH GIẢI ĐỀ THI HSK 6 – PHẦN ĐỌC VIẾT

  • Tên sách: 新HSK书写解题宝贵(六级)
  • Nhà xuất bản: 北京语言大学出版社
  • Số trang: 64
Cách giải đề thi HSK 6 phần Đọc Viết
Cách giải đề thi HSK 6 phần Đọc Viết – 新HSK书写解题宝典(六级

Link download: Đang cập nhật

Kinh nghiệm thi HSK 6 đạt điểm cao

Việc đạt điểm cao trong kỳ thi HSK 6 đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và phương pháp học tập hiệu quả. TBT chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm được các bạn học viên của TBT đúc kết để có thể đạt được HSK 6 với số điểm cao:

  • Lên kế hoạch học tập cụ thể và chi tiết
  • Đọc trước các câu trả lời trắc nghiệm trong phần thi nghe
  • Hạn chế sửa các câu trả lời sau phần thi nghe
  • Sử dụng từ ngữ và thành ngữ đúng ngữ cảnh
  • Ưu tiên làm các phần là điểm mạnh của bản thân
  • Đa dạng chủ đề khi luyện phần đọc
  • Không nên đọc hết mọi thứ trong phần thi đọc
  • Tự xây một chiến lược để nhớ thứ tự các sự việc trong phần thi viết
  • Viết phần “bài học” rút ra được trong bài thi viết

Bài viết trên đây đã giúp bạn đọc hiểu hơn về HSK 6 và những kiến thức cần trang bị để có thể chinh phục trình độ khó nhằn này. Bài viết tổng hợp tổng hợp 16 đầu sách luyện thi HSK 6 có kèm link tải tài liệu miễn phí, giúp bạn làm quen với đề thi HSK 6 và ôn luyện cấp tốc trước kỳ thi. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình tự học, không có giáo viên hướng dẫn và lộ trình chi tiết, hiệu quả, hãy đến với TBT với đội ngũ giáo viên trình độ cao kết hợp với lộ trình và phương pháp học hiệu quả.

知不知,上

Tri Bất Tri, Thượng

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

E-Learning